Sàn treo gondola Gia Hoàng – Cấu tạo và ứng dụng

Sàn treo godola được ứng dụng để hoàn thiện lớp trang trí mặt tiền, vệ sinh, bảo trì các công trình xây dựng cao tầng. Là thiết bị làm việc an toàn, hiệu quả giúp đội ngũ lao động dễ dàng thao tác các hạng mục công trình bên ngoài.


sàn treo gondola




Công ty chúng tôi cung cấp sàn treo gondola với chất lượng tốt, đạt những tiêu chuẩn trong ngành xây dựng. Sàn treo gondola của chúng tôi được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, thông số kỹ thuật, công nhận có trình độ lắp đặt, vận hành tay nghề cao. Chất lượng sàn treo chúng tôi đặt những tiêu chuẩn như chống gỉ sắt, kích thướt chính xác, dễ dàng vận hành lắp đặt tháo dỡ, điều chỉnh chiều cao dễ dàng.

Trên thị trường có các loại sàn treo như mx4, mx6 có xuất xứ từ Châu Âu có tính ổn định, bền, công suất lớn nhưng giá thành cao. Đa số các nhà thầu Việt sử dụng sàn treo sản xuất trong nước, dùng động cơ kéo nhập ngoại có tính linh động cao trong vận chuyển và lắp đặt, đáp ứng được nhu cầu làm việc, giá rẻ mà dễ dàng tìm nguồn hàng…


Cấu tạo sàn treo gondola

✔️Sàn làm việc: Sàn làm việc của sàn treo gondola là một khối liên kết chắc chắn gồm thanh lan can được lắp vào phía trước và sau. Tấm sàn ở vị trí đáy.Khung treo mô tơ ở hai đầu sàn. Chốt và bánh xe luồn dây cáp, động cơ kéo, nâng hạ sàn gôn. Việc nâng, hạ toàn bộ sàn treo gondola được điều khiển bằng các mô-tơ tời, đây là loại động cơ điện giảm tốc có phanh nam châm điện từ và công suất lớn.

✔️Chốt an toàn: Để đảm bảo an toàn từ dây cáp treo hoặc từ mô-tơ tời,sàn treo được trang bị hai khóa an toàn gắn ở hai đầu Khung treo mô tơ.

✔️Hệ thống điện: Hệ thống điện sử dụng để điều khiển hoạt động di chuyển lên-xuống bằng tay điều khiển hoặc trực tiếp trên tủ điện.

✔️Các linh kiện chính được đấu lắp trong tủ điện, bên ngoài là các nút công tắc điều khiển.

Cơ cấu treo và bệ níu sàn treo: Thiết bị treo được đặt tại vị trí cao nhất của công trình thường là trên tầng thượng của các tòa nhà.

✔️Cơ cấu treo tiêu chuẩn bao gồm: Các chân đỡ trước và các chân đỡ sau để đỡ các xà treo, được cấu thành từ các chi tiết rời, dễ lắp ghép và thay đổi chiều kích thức của chân đỡ, chiều dài của xà treo.

✔️Hệ thống dây cáp: Dây cáp sử dụng trong việc nâng hạ sàn treo là loại dây cáp bằng vật liệu thép chuyên dụng có đường kính tiết diện tối thiểu 12mm, và mức độ chịu tải tối thiểu ở 40000N.

Nguồn: #cokhigiahoang.com