Khái niệm sàn treo gondola? Tác dụng của sàn treo gondola trong xây dựng

Gia Hoàng chuyên bán cho thuê sàn treo gondola giá rẻ tại tphcm. Sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều nhà thầu các công trình lớn tin dùng nhiều năm qua.

>> Bài viết khác
- Bán cho thuê giàn giáo tphcm
Cho thuê vận thăng giá rẻ tại TPHCM
Cho thuê giàn giáo xây dựng tại Quận 8 TPHCM

Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc khái niệm về sàn treo gondola? Tác dụng và công năng của nó trong các công trinh xây dựng? Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê sàn treo gondola của Gia Hoàng?


Các công trình nhà xưỡng rộng hàng trăm hecta hay các tòa nhà chọc trời làm sao cho thể hoàn thiện bên ngoài? Người ta phải dùng một công cụ mà bất kỳ công trình nào cũng cần tới nó chính là sàn treo. Vậy sàn treo là gì?


Sàn treo là thiết bị hỗ trợ hoàn thiện các loại cầu trúc bên ngoài các công trình xây dựng, sàn treo kết hợp với hệ thống nâng hạ giúp người thợ xây thể hoàn thành các công việc bên ngoài công trình nhà ở, chung cư, hay các trung tâm thương mại cao tầng...Sàn treo còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo an toàn hơn giàn giáo hay thang treo thông thường khác.

Sàn treo có nhiều loại với nhiều tải trọng khác nhau. Nhưng nhìn chung một bộ sàn treo bao gồm: sàn treo mô đun, cơ cấu nâng hạ, cơ cấu treo, cơ cấu an toàn và hệ thống điện.

Sàn treo gondola

Cấu tạo sàn treo Gondola


Cấu tạo sàn treo gondola gồm: sàn làm việc, thiết bị điều khiển nâng hạ, khóa an toàn, thiết bị treo và hệ thống điện.


+ Sàn làm việc: Là một khối liên kết chắc chắn gồm thanh lan can được lắp vào phía trước và sau, tấm sàn ở vị trí đáy. Khung treo mô - tơ ở hai đầu sàn.


+ Thiết bị nâng hạ: Do mô tơ tời đảm trách nhiệm vụ nâng, hạ toàn bộ sàn treo gondola. Đây là loại động cơ điện giảm tốc có phanh nam châm điện từ.


+ Khóa an toàn: Để đảm bảo an toàn từ dây cáp treo hoặc từ mô-tơ tời, sàn treo được trang bị hai khóa an toàn gắn ở hai đầu khung treo mô tơ.


+ Hệ thống điện: Hệ thống điện sử dụng để điều khiển hoạt động di chuyển lên xuống bằng tay điều khiển hoặc trực tiếp trên tủ điện.


+ Thiết bị treo: Thiết bị treo được đặt tại vị trí cao nhất của công trình thường là trên tầng thượng của các tòa nhà.


Công dụng sàn treo 


Sàn treo là thiết bị xây dựng lý tưởng trong việc hoàn thiện các công trình, trang trí và vệ sinh công nghiệp như  dùng để thi công sơn nước, trát tường, lắp ráp nhôm kính, di chuyển để gắn đá ốp tường, lắp đèn, các biển hiệu quảng cáo, di chuyển để làm sạch bề mặt, sơn cửa.


Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê sàn treo gondola của Gia Hoàng


Bạn sẽ dễ dàng thuê sàn treo gondola tại TPHCM nhưng để chọn lựa đối tác uy tín về chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo và làm việc lâu dài không phải là chuyện đơn giản. Công ty Gia Hoàng mong muốn hợp tác lâu dài bền vững với đối tác nên không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tiêu chí tìm kiếm đối tác của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ thi công lắp đặt, tư vấn lành nghề, làm việc trách nhiệm cao. Xem sự thành công của mọi công trình là niềm tự hào của Gia Hoàng.


Để có thông tin về sản phẩm, về bảng giá bán cho thuê sàn treo quý khách hàng hãy gọi đến số [0903.370.117 tư vấn và giải đáp thắc mắc.


Nguồn: Marketing Dept