Cung cấp vận thăng lồng uy tín chất lượng

Công ty TNHH MTV Xây Dựng Cơ Khí Gia Hoàng là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ bán và cho thuê vận thăng lồng: SC200x200, SC100, SC100x100, SC200… uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này Gia Hoàng cam kết sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về thời gian, số lượng hay kỹ thuật lắp đặt, tháo dỡ vận thăng lồng. Toàn bộ vận thăng lồng (khung-giằng vận thăng, motor hộp số, chống rơi…) của Gia Hoàng đều được nhập khẩu chính hãng, có sẵn phụ tùng thay thế khi cần và thường xuyên được bảo trì đảm bảo về mặt chất lượng. Nhân viên kỹ thuật của Gia Hoàng được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật lắp đặt sửa chữa vận thăng lồng và có đầy đủ các Chứng chỉ vận hành, an toàn theo quy định của Pháp luật. Khi thuê hoặc mua vận thăng lồng của Gia Hoàng, Quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các chứng từ sau:

-    Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá C/O, C/Q

-    Catalogue sản phẩm

-    Chứng chỉ vận hành sửa chữa vận thăng lồng

-    Chứng chỉ An toàn lao động

-    Bản hướng dẫn an toàn sử dụng vận thăng lồng

Gia Hoàng sẽ thay mặt Nhà thầu làm việc với Chủ đầu tư để cung cấp mọi hồ sơ pháp lý nhằm phục vụ cho việc kiểm định, vận hành vận thăng lồng đảm bảo an toàn và đúng thủ tục. Mời Nhà thầu cùng Chủ đầu tư tham quan kho hàng và phụ tùng thay thế chính hãng để đảm bảo cung cấp dịch vụ một cách hoàn hảo nhất. Thay mới bất kỳ phụ tùng nào khi Chủ đầu tư và Nhà thầu yêu cầu.

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng: Nhân viên kỹ thuật Gia Hoàng trực kỹ thuật cả thứ 7, Chủ nhật. Có mặt chậm nhất trong vòng 1h kể từ khi nhận được yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật.