Cho thuê vận thăng giá rẻ với dịch vụ lắp đặt sửa chữa vận thăng chuyên nghiệp

Đơn vị nào cho thuê vận thăng giá rẻ và dịch vụ sửa chữa lắp đăt bảo hành chuyên nghiệp tại TP.HCM? Đó là câu hỏi mà rất nhiều nhà thầu lo lắng trước khi quyết định chọn lựa đối tác hợp tác xây dựng những công trình có quy mô lớn.


Lồng vận thăng

Lồng vận thăng tại xưởng Hóc Môn, Cty Gia Hoàng

Đến với công ty Gia Hoàng bạn hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm và chất lượng dịch vụ đi đầu của chúng tôi. Dưới đây là những ưu thế mà Gia Hoàng là sự khác biệt.

- Hệ thống nhà xưởng rộng lớn với qui mô 12.000 m2 tại KCN Thái Hòa, Đức Hòa, Long An.
- Hàng luôn có sẵn tại kho như vận thăng lồng, vận thăng hàng, giàn giáo nêm, sàn treo gondola, phụ kiện ringlock, quý nhà thầu không phải chờ đợi để nhận hàng mà chúng tôi có thể cung cấp ngay khi khách hàng có nhu câu mua hoặc thuê.
- Đội ngũ tư vấn, lắp đặt bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp, lành nghề.
- 15 năm kinh nghiệm bán cho thuê thiết bị xây dựng, thiết bị nâng hạ gắn liền với công trình lớn nhỏ tại TP.HCM và các tỉnh thành khác.
- Gia Hoàng là thương hiệu uy tín và là đối tác của nhiều nhà thầu hàng đầu hiện nay như Unicons, Ricons, Tuấn Lê, Thành Long 169, Cty 319, Nam Việt, Nam Thành, Kim Qui...


máy vận thăng lồng

Máy vận thăng lồng

Thế mạnh vượt trội của công ty Gia Hoàng là bán và cho thuê vận thăng giá rẻ. Vận thăng Gia Hoàng luôn đảm bảo đặc tính an toàn tuyệt đối do máy có hệ thống ngắt động cơ và bộ hãm. Dễ dàng sử dụng nhờ hệ thống điều khiển bằng nút bấm. Được thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi vị trí lắp đặt, chiếm không gian rất ít.

Các khung vận thăng của chúng tôi được nhúng kẽm hoặc sơn tĩnh điện. Vận thăng hàng có sức năng 500kg đến 1000kg. Vận thăng lồng có thể lắp lồng đôi có sức năng từ 1000kg đến 2000 kg. Có hệ thống biến tần và các phụ kiện liên quan như cửa tầng. Hệ thống bao che bên ngoài thang nâng bằng chất liệu tấm nhôm , tấm thép hoặc lưới… giúp hàng hóa tránh bị rơi ra trong quá trình vận chuyển. Tùy theo mục đích và nhu cầu mỗi công trình mà nhà thầu chọn lựa vận thăng cho phù hợp.

Thông tin mua hàng liên hê

Công ty XD Cơ Khí Gia Hoàng
Địa chỉ: 100/3/24 Lê Thị Hà, Hóc Môn, TPHCM
Web: www.cokhigiahoang.com
Fanpage: www.facebook.com/banchothuevanthanggiangiao

Nguồn: Marketing GH